Trang chủ Quy trình thành lập doanh nghiệp và đi vào hoạt động

Dịch vụ

THỐNG KÊ

  • Lượt truy cập : 4957391
  • Người đang xem : 142

Quy trình thành lập doanh nghiệp và đi vào hoạt động

 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các bước để thành lập công ty một cách nhanh chóng và thuận lợi. Trước hết, Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi các thông tin cần thiết theo mẫu file "Yeu cau thong tin thanh lap".

1. Tư vấn trước Thành lập:
- Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp (Công ty Trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty có vốn đầu tư nước ngòai...)
- Tư vấn tên công ty : (Lựa chọn tên và tra cứu tên) ;
- Tư vấn trụ sở công ty (Thuộc quyển sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp) ;
- Tư vấn vốn điều lệ : (Phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp) ;
- Tư vấn ngành nghề kinh doanh : (Chuẩn hoá theo quy định của pháp luật) ;
- Tư vấn về người sáng lập của công ty : (Phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành) ;
- Tư vấn thủ tục, các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp : (Tư vấn tổ chức bộ máy và hoạt động của công ty) ;
- Lập hồ sơ doanh nghiệp. (Chuẩn hóa hồ sơ theo yêu cầu : Đơn đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, danh sách cổ đông và các tài liệu khác theo quy định của pháp luật) ;

2. Thực hiện các công việc theo uỷ quyền
Chúng tôi sẽ thực hiện công việc theo sự ủy quyền của Quý khách tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký Thành lập doanh nghiệp của Quý khách, Hoàn thiện hồ sơ và thủ tục:

- Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh;
- Tiến hành thủ tục để khắc dấu cho Doanh nghiệp (dấu công ty, dấu chức danh, dấu đăng ký mã số thuế);
- Tiến hành thủ tục đăng ký mã số thuế và chức năng xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp.

3. Tư vấn sau Thành lập:
Hỗ trợ và tư vấn về các vấn đề:
- Tư vấn khởi nghiệp (Các công việc cần làm của một doanh nghiệp mới, bước đầu xây dựng thương hiệu thống nhất…)
- Tư vấn hoạt động của doanh nghiệp (qua email, thư, fax);
- Cung cấp văn bản pháp luật theo yêu cầu (qua email);
- Soạn thảo hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp, gồm: Điều lệ, Biên bản góp vốn thành lập công ty, bầu chủ tịch, cử người đại diện theo pháp luật, Quyết định bổ nhiệm giám đốc, Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, Chứng nhận sở hữu cổ phần, Sổ cổ đông, Thông báo lập sổ cổ đông…

4. Thời gian hoàn thiện thủ tục ủy quyền: 15 ~ 17 ngày làm việc
Thời gian trên có thể thay đổi tuỳ tính chất vụ việc, yêu cầu của doanh nghiệp và chỉ mang tính chất tham khảo để Doanh nghiệp có thể chuẩn bị kế hoạch trước khi đi vào hoạt động.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về việc thành lập doanh nghiệp hoặc về các vấn đề khác, quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi.

 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chính xác và nhanh nhất:
CÔNG TY LUẬT HỢP DANH ALPHA
VP:       60/1 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Phone: (028) 73035035 - Hotline: 0943 117 117- Fax: (028) 3925 9732
Email: congtytuvan@gmail.com - Web:  tuvanluatvietnam.vn