Trang chủ Dịch vụ Đ/V CÔNG TY HỢP DANH

Dịch vụ

THỐNG KÊ

  • Lượt truy cập : 4959621
  • Người đang xem : 127

THÀNH LẬP CÔNG TY

Đ/V CÔNG TY HỢP DANH


 

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
CÔNG TY HỢP DANH

(Theo Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010)

 

1.   Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký) (mẫu quy định).

2.   Quyết định bằng văn bản về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của các thành viên hợp danh (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký).

3.    Bản sao biên bản họp về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của các thành viên hợp danh (có chữ ký của tất cả các thành viên dự họp) nội dung gồm (1) Thời gian và địa điểm họp; mục đích, chương trình họp. (2) Họ, tên, tỷ lệ vốn góp, số và ngày cấp giấy chứng nhận phần vốn góp của thành viên, người đại diện theo uỷ quyền dự họp; họ, tên, tỷ lệ vốn góp, số và ngày cấp giấy chứng nhận phần vốn góp của thành viên, người đại diện uỷ quyền của thành viên không dự họp. (3) Vấn đề được thảo luận và biểu quyết; tóm tắt ý kiến phát biểu của thành viên về từng vấn đề thảo luận. (4) Tổng số phiếu biểu quyết tán thành, không tán thành, không có ý kiến đối với từng vấn đề biểu quyết. (5) Các quyết định được thông qua. (6) Họ, tên, chữ ký của thành viên, người đại diện theo uỷ quyền dự họp.Thể thức bản sao thực hiện theo quy định của pháp luật về sao y bản chính (quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định 110/2004/NĐ-CP ngày 08/04/2004 của Chính phủ về công tác văn thư) gồm các nội dung: tên cơ quan, tổ chức sao văn bản; số, ký hiệu bản sao; địa danh và ngày, tháng, năm sao; chức vụ, họ tên và chữ ký của người có thẩm quyền; dấu của cơ quan, tổ chức sao văn bản; nơi nhận.

4.   Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện (mẫu tham khảo). Thể thức bản sao thực hiện theo quy định của pháp luật về sao y bản chính (quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định 110/2004/NĐ-CP ngày 08/04/2004 của Chính phủ về công tác văn thư) gồm các nội dung: tên cơ quan, tổ chức sao văn bản; số, ký hiệu bản sao; địa danh và ngày, tháng, năm sao; chức vụ, họ tên và chữ ký của người có thẩm quyền; dấu của cơ quan, tổ chức sao văn bản; nơi nhận.

5.   Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện:

5.1   Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

5.2   Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và hộ chiếu.

6.   Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

7.    Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).

 
 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ đơn vị phụ trách tư vấn dưới đây để được tư vấn miễn phí, chính xác và nhanh nhất:
CÔNG TY TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN ĐÔNG DƯƠNG
VP:        60/1 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Phone: (028) 73035035 - Hotline: 0943 117 117- Fax: (028) 3925 9732
Email:   luatsu@tuvanluatvietnam.vn - Web:  tuvanluatvietnam.vn